travel Ninh Thuận đang trở thành cơn sốt với những bạn trẻ, đặc biệt là trong mùa cao điểm hè. Nổi tiếng là xứ xở nho nhưng Ninh Thuận còn hấp dẫn du khách với rất nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm mới đầy thú vị. Trong phần sau là tập hợp thưởng thức mà khách nên thử khi ghé đi Ninh Thuận, hãy đọc và gợi ý cho chuyến đi tham quan gần vivu của mình nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

du lịch NINH THUẬN VÀ tổ hợp trải nghiệm không hoang phí THỂ BỎ LỠ!!!

Ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao

Vịnh Vĩnh Hy hay đầm Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận. Đến vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển tuyệt đẹp, màu xanh mướt của núi Chúa, nhiều cung đường quanh co, và vịnh biển trong xanh thấp thoáng nhiều ghe thuyền của ngư dân vùng biển.

Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn từ góc nhìn trên núi Ông. Hình ảnh: Mạng

đến Vĩnh Hy, tổ hợp bạn có thể lựa chọn du hí thuyền đáy kính phát hiện san hô, tắm biển Bà Điên, lặn biển, nếm thử đồ biển tươi ngon…Tuy nhiên, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm với nơi này là ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao. Vì vậy, bạn có thể tìm đường lên núi Chúa để có góc nhìn tuyệt nhất, và quan sát vẻ đẹp yên bình của vùng biển Ninh Thuận nhé!

tới Hang Rái

Một trong nhiều điểm đi được những tín đồ săn ảnh yêu ý thích khi đi đến Ninh Thuận là Hang Rái. Để du lịch được Hang Rái, các bạn chạy dọc theo cung đường 702 theo hướng Đông Bắc vịnh Vĩnh Hy.

hang rái Ninh THuận

Nét đẹp độc đáo của Hang Rái, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Hang Rái là điểm du lịch hấp dẫn du khách nhờ khung cảnh hoang sơ hùng vỹ của những vách đá cheo leo, hiểm trở. Bên cạnh đó là những ‘bể’ nước tự nhiên với nhiều vùng địa chất vô kèm độc đáo như bể cá tự nhiên khổng lồ ngay ven biển, là điểm dừng chân thú vị cho du khách khi du hí Hang Rái.

Chưa hết, Hang Rái còn gây sốc khách với vùng địa chất độc đáo được gọi là ‘bề mặt sao Hỏa’. Sao Hỏa ở Hang Rái là một bề mặt đá vôi rộng lớn bị bào mòn bởi quá trình xâm thực tự nhiên của nước biển và thủy triều, tạo nên dạng địa chất ‘có một tiết kiệm hai’ khiến du khách sở thích thú.

Du khảo vườn nho Thái An

Vườn nho Thái An tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách giải quyết thành phố Phan Rang 30 km theo hướng Đông Bắc. Đây là một trong nhiều điểm travel được yêu điều bạn yêu thích nhất khi đến vùng đất nho.

vườn nho Ninh thuận

Vườn nho Thái An. Ảnh minh họa: Mạng

tới vườn nho Thái An, tập hợp bạn sẽ được bước vào thiên đường của tổ hợp chùm nho mọng nước, những giậu nho xanh mướt trải dài. Đây Không chỉ là điểm tham quan, chụp hình lý tưởng, các bạn du khảo vườn nho Thái An còn được ăn nho tươi sạch hái ngay tại vườn, và riêng có của địa phương chế biến từ nho như rượu vang, mứt nho, siro nho…và học một số công thức chế biến nho nữa. Các ai yêu điều bạn thích nho thì không tiêu quá tay thể bỏ lỡ thưởng thức thú vị này đâu nhé!

Check-in cánh đồng cừu An Hòa

đến với đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân du mục trong kiệm ước gian mênh mông, thơ mộng như tổ hợp ngọn đồi trên thảo nguyên.

cánh đồng cừu Ninh Thuận

Đồng cừu An Hòa, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Đây Có lẽ là điểm sống ảo yêu sở thích của tổ hợp bạn trẻ khi vivu với Ninh Thuận. Vừa được thả dáng trên ‘thảo nguyên xanh’ bát ngát, vừa vui đùa và cho những chú cừu ngộ nghĩnh trải nghiệm cỏ, lại được thưởng thức không tiêu quá gian yên bình mà chi hợp lý nơi nào có được.

thăm quan tháp Po Klong Garai

Tháp Po Klong Garai là một biểu tượng văn hóa và kiến trúc có tiếng của người Chăm còn sót lại ở Ninh Thuận. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể chứa ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m), có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đi du lịch đỉnh cao, được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích di tích quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt là.

tháp chăm Poklong Garai Ninh THuận

Nét kiến trúc độc đáo và tinh xảo của tháp Chàm Poklong Garai, Ninh Thuận. Ảnh: Tổng hợp

Nếu bạn đã từng đi du lịch những di tích tháp Chàm ở Quy Nhơn, Nha Trang…thì sẽ nhận thấy khu tháp Po Klong Garai mang nét kiến trúc tinh xảo và độc đáo nổi trội hơn vài phần. Đừng quên sắp các bộ trang phục boho để check-in điểm ghé thăm độc đáo này nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

Tắm biển Ninh Chử

biển Ninh Chử Ninh Thuận

Biển Ninh Chử trong xanh thấu đáy. Ảnh: Mạng

Ninh Chử là bãi biển thuộc thôn Ninh Chử, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Ninh Chử nổi bật và được coi là một trong các bãi tắm đẹp nhất ở miền Trung Việt Nam. Nếu bạn đã vivu hết nhiều điểm đi đến biển nổi danh và đang phát hiện một bãi tắm mới và không bị bẩn, chi trả hợp lý quá nhộn nhạo, đông đúc thì nên ghé biển Ninh Chử một lần.

Thăm làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm Bàu Trúc thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, cách giải quyết thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 10 km về hướng Nam. Làng gốm Bàu Trúc được coi là làng nghề cổ nhất Đông Nam Á còn bảo lưu khá làm hài lòng khách hàng truyền thống làm 100% bằng thủ công. Gốm Bàu Trúc làm dựa trên nét khéo léo, tài tình của bàn tay nghệ nhân gốm, tạo nên nét độc đáo, không hợp nhau so với gốm công nghiệp ngày nay.

làng gốm Bàu Trúc Ninh thuận

Nghệ nhân gốm Bàu Trúc, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

du hí tham làng gốm Bàu Trúc, bạn có thể tìm tòi về làm như nào làm gốm tất nhiên thủ công của nghệ nhân gốm nơi đây, và thử tự tay làm một món đồ bằng gốm xem sao nhé!

mở ra Bãi Thùng

bãi Thùng Ninh Thuận

Nét đẹp hoang sơ của bãi Thùng, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Người ta nói đi đến với Vĩnh Hy – Bình Hưng thì bạn nên ghé bãi Thùng, một bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh tuyệt đẹp. Travel đây, tập hợp bạn Ngoài được ngâm mình dưới làn nước trong và sạch, kiệm ước cần bon chen giữa nghìn người, mà còn được ăn đồ biển siêu tươi ngon, giá cả siêu rẻ so với tập hợp điểm đi tới được nhiều người biết tới không hợp nhau.

Chụp hình ở ‘Tuyệt Tình Cốc’ - Ninh Thuận

Nếu như tín đồ ghé thăm đã quá quen với Tuyệt Tình Cốc ở Đà Lạt hay Ninh Bình, thì nay lại một phen dậy sóng vì điểm sống ảo mới toanh mang được đăng ký gọi bằng cái tên quen thuộc ở Ninh Thuận. ‘Tuyệt Tình Cốc’ tên thật là suối Ba Hồ, hay Suối Tiên, nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa.

Tuyệt Tình Cốc Ninh THuận

Suối Ba Hồ - "Tuyệt tình cốc" của Ninh Thuận. Ảnh: Sưu tầm

đi tới đây, những bạn có thể thỏa thích ngâm mình dưới làn nước xanh biếc như ngọc, và thỏa sở thích sống ảo với nhiều phiến đá hình thù độc đáo, lạ mắt.

Phiêu lưu trên đồi cát Nam Cương

Nếu bạn muốn có thêm ăn mới lạ như đến bộ qua sa mạc hoang vu đầy cát vàng, và nắng gió, thì hãy ghé đồi cát Nam Cương. Đồi cát Nam Cương thuộc tại thôn Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, biện pháp thành phố Phan Rang khoảng 8km, rộng khoảng 700ha.

đồi cát nam Cương Ninh Thuận

Đồi cát Ninh Thuận - điểm tìm kiếm mới của khách du lịch. Ảnh: Mạng

Đồi cát Nam Cương mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ với hình dáng kỳ vĩ của tổ hợp làn sóng cát do gió biển tạo thành, mềm mại như các dải lụa. Đi du lịch đây, tổ hợp bạn Không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của một ‘sa mạc mini, mà còn được thỏa sức thả dáng, với background đẹp không phung phí hề thua kém xứ sở lạc đà – Dubai.

Ngâm mình ở bãi tắm Nước Ngọt

Bãi tắm nước Ngọt thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, thuộc Tứ Bình, được coi như thiên đường du hí biển ẩn mình ở Ninh Thuận, có tiếng với bãi cát trắng mịn và nước biển trong vắt thấy đáy. Nằm ở vị trí thuận lợi với ba phía được bao bọc bởi núi non, Không chỉ còn có một dòng suối nước ngọt chảy róc rách quanh năm không lãng phí bao giờ cạn.

bãi nước ngọt ninh thuận

Bãi tắm Nước Ngọt, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

travel đây đừng quên gần một bộ đồ tắm thật xịn để một mình vùng vẫy giữa những con sóng và tạo dáng sống ảo bên làn nước xanh trong nhé.

Thả hồn ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại

cánh đồng quạt gió Đầm Nại Ninh THuận

Cánh đồng quạt gió Đầm Nại, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Không chỉ tổ hợp vũng vịnh và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Ninh Thuận còn chiếm được sự yêu mến của tổ hợp du khách với khung cảnh 'như phim' ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại. Nếu bạn tiết kiệm sở thích tắm biển, chi trả hợp lý điều bạn thích leo núi, thì hãy đi du lịch với các cánh đồng lúa xanh mướt và check-in tổ hợp cánh quạt gió khổng lồ ở Đầm Nại nhé!

Sống ảo ở cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận nằm ở cuối thôn từ thiện. Bãi rêu xanh rộng mênh mông, trải dài trên nền đá san hô chạy dọc theo bãi rạn bên bờ biển. Theo người dân địa phương, thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng "cánh đồng" rong biển là vào khoảng ngày 14 - 20 âm lịch hàng tháng. Hiện tại, thủy triều xuống sâu làm lộ rõ những mảng đá san hô phủ đầy rong biển trải dài xanh biếc.

cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Cánh đồng rêu là điểm chụp hình sống ảo nức tiếng của giới trẻ khắp nơi, và cũng là nơi những nhiếp ảnh gia lui tới tác nghiệp nhờ thảm thực vật phù du tự nhiên tuyệt đẹp và độc đáo này.

Trên đây là tổ hợp điểm đi đến và sự lựa chọn thưởng thức du lịch Ninh Thuận cho tập hợp bạn mới tìm tòi về về vùng đất nho. Nhìn chung, Ninh Thuận có tổ hợp điểm ghé thăm đẹp hoang sơ chi trả hợp lý thể diễn tả bằng lời, mà vivu nơi bạn mới cảm nhận hết được. Vì vậy đừng ngại gần hành trang chu du Ninh Thuận khi hết dịch nhé!

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé